Search

Tuesday 13 October 2015

WA S'ODO MI, OLUWA MI

Verse 1
WA s'odo mi, Oluwa mi,
Ni kutukutu owuro;
Mu kero rere so jade,
Lat'inu mi soke orun.

Verse 2
Wa s'odo mi, Oluwa mi,
Ni wakati osan gangan;
Ki'yonu ma ba se mi mo,
Won a si s'osan mi d'oru.

Verse 3
Wa s'odo mi, Oluwa mi,
Nigba ti ale ba n lẹ lo;
Bi okan mi ba n sako lo,
Mu pada; f'oju 're wo mi.

Verse 4
Wa s'odo mi, Oluwa mi
Ni oru, nigba ti orun,
Ko woju mi; je k'okan mi
Ri sinmi je ni aya Re.

Verse 5
Wa s'odo mi, Oluwa mi,
Ni gbogbo ojo aye mi;
Nigba ti emi mi ba pin,
Ki n le n'ibugbe lodo Re.


English - Come to me, Lord, when first I wake

2 comments:

  1. Hallelujah this an old lively song.
    But our generation leaves the old wine for new. Alas the scripture says wine gets better overtime

    ReplyDelete
  2. Awesome.My Dad make sure we snng this beautiful song every morning. When we were growing up.

    ReplyDelete